Quản lý khách hàng hàng cho bán hàng

Khám phá phần mềm quản lý khách hàng cho bán hàng !

Giúp nhanh chóng tra cứu thông tin khách hàng, các hoạt động với khách hàng, kiểm kê kho hàng và nhập hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Phần mềm quản lý bán hàng

Có internet là xài

Xài bất cứ đâu, đang trông con cũng xài được, quản lý thông tin kho, khách hàng, xem lịch làm việc...

Điều chỉnh dễ dàng

Nếu vẫn chưa sát với nghiệp vụ sử dụng của doanh nghiệp bạn, đơn giản gởi yêu cầu tối đa 24h chúng tôi sẽ xử lý.

Hoạt động trên mọi thiết bị

Sử dụng công nghệ responsive cho bạn dễ dàng duyệt trên máy tính bẳng hoặc điện thoại di động của bạn.

Công cụ tuyệt vời

Tích hợp email, sms vào hệ thống giúp việc kiểm tra email, các hoạt động với 1 khách hàng dễ dàng hơn.

Tìm kiếm nhanh chóng

Sử dụng nhiều phương thức tìm kiếm giúp cho việc tìm kiếm tra cứu thông tin trở nên cực đơn giản.

Công nghệ đám mây

Hoạt động trên công nghệ điện toán đám mây, nền tảng ứng dụng web không phụ thuộc vào hệ điều hành.

Điểm mới của phần mềm quản lý khách hàng cho bán hàng

Chúng tôi xây dựng và phát triển phần mềm quản khách hàng cho bán hàng sát với thực tế hoạt động của các doanh nghiệp và cá nhân Việt. Thân thiện về nghiệp vụ và dễ sử dụng cho người mới bắt đầu.

Dễ triển khai

Phần mềm quy trình chuẩn

Khi bạn cần chúng tôi chỉ triển khai trong vòng tối đa 2 tiếng làm việc, và khi có thêm chi nhánh hoặc phòng ban chỉ và phút là xài.

Đơn giản, dễ dùng.

Phần mềm quản lý khách hàng cho bán hàng đơn giản dễ sử dụng

Chúng tôi xây dựng phần mềm không phải dành cho các chuyên gia, mà dành cho đại đa số người dùng.

Quy trình chuẩn.

Phần mềm quy trình chuẩn

Chúng tôi nghiên cứu quy trình thân thiện nhất cho mọi doanh nghiệp và tính năng không quá rườm rà phức tạp.

Hiệu quả công việc.

Hiệu quả công việc là tiêu chí hàng đầu

Chúng tôi hướng đến hiệu quả công việc cho việc tra cứu, tìm kiếm và quản lý thông tin khách hàng của bạn.

Chi tiết các phân hệ hoạt động

Xem các phân hệ tuyệt vời trên phần mềm của chúng tôi bằng các tham khảo nhanh các tính năng của hệ thống.

Nghiệp vụ cơ bản

Nghiệp vụ cơ bản của phần mềm hoạt động chi làm 3 phần rõ ràng như sau.

1. Đối tác, tổ chức, khách hàng:


Khi đi hội thảo hoặc gặp gỡ bạn bè, bạn làm quen được vài người và có được vài thông tin khách hàng. Bạn nhập vào đối tác. Tại sao nhập vào đối tác, vì các khách hàng này chưa sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn, khu vực này bạn phải làm việc và hoạt động với từng khách hàng. Trong quá trình làm việc, một khách hàng trong danh sách đối tác này đồng ý sử dụng sản phẩm dịch vụ. Bạn sẽ chuyển đầu mối này qua khách hàng và tổ chức.

Nhưng một doanh nghiệp thông thường có nhiều bộ phận, chính vì vậy các thông tin cá nhân của từng nhân sự tổ chức đã làm việc với bạn sẽ lưu trữ trong phần khách hàng. Chính vì vậy 1 tổ chức sẽ được gắn liền với nhiều khách hàng trong khu vực khách hàng.

Khái quát lại chúng ta có đối tác (Để bán hàng và sale sản phẩm), khách hàng và tổ chức để chăm sóc các khách hàng đã dùng sản phẩm dịch vụ. Đơn giản phải không nào.

2. Đơn đặt hàng & hóa đơn:


Mỗi khi khách hàng đặt hàng, họ chưa đồng ý với các thông tin điều khoản đặt hàng. Đơn đặt hàng lúc này vẫn chỉ ở trạng thái tạo và chưa xuất kho. Khi đơn đặt hàng được đồng ý bạn sẽ chuyển nó thành hóa đơn. Lúc này sản phẩm trong kho của bạn sẽ bị trừ bớt hàng.

Như vậy khu vực đơn đặt hàng và hóa đơn sẽ có liên kết với kho và sản phẩm dịch vụ. Quy trình chỉ có vậy.

3. Quản lý email và template email:


Khu vực này cho phép bạn quản lý email cá nhân của bạn và tạo ra các mẫu email có thể để gởi hàng loạt hoặc gởi cho từng người. Việc này giúp cho việc gởi báo giá, bán hàng ... trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

4. Các công cụ bổ trợ:


Ngoài ra phần mềm còn có nhiều nghiệp vụ nhỏ để bổ trợ cho các nghiệp vụ chính. Ví dụ nhà cung cấp, đặt hàng nhập kho, bảng giá

Đăng ký dùng thử

Bạn đã sẵn sàng để dùng thử để nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bạn

Dùng thử để thấy được sự lợi hại của phần mềm trong việc quản lý bán hàng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Dùng thử