Quản lý khách hàng cho dịch vụ

Khám phá phần mềm quản lý khách hàng cho ngành dịch vụ !


Đối với các doanh nghiệp hoặc cá nhân hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ như: Dịch vụ tư vấn giáo dục, dịch vụ du học, dịch vụ nhà đất ... chúng tôi triển khai phần mềm quản lý khách hàng cho riêng lĩnh vực này nhằm bám sát nhu cầu thực tế của doanh nghiệp dịch vụ.

CRM dành cho dịch vụ

Giảm thời gian thừa

Bạn có nghĩ rằng phần mềm sẽ giúp bạn rà soát thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

Phân bổ công việc

Mỗi ngày đối thủ của bạn ngày càng mạnh hơn, nếu bạn không phân bổ thời gian hợp lý đồng nghĩa với việc bạn tự làm mình yếu đi.

Hoạt động trên mọi thiết bị

Sử dụng công nghệ responsive cho bạn dễ dàng duyệt trên máy tính bẳng hoặc điện thoại di động của bạn.

Công cụ tuyệt vời

Tích hợp email, sms vào hệ thống giúp việc kiểm tra email, các hoạt động với 1 khách hàng dễ dàng hơn.

Tìm kiếm nhanh chóng

Sử dụng nhiều phương thức tìm kiếm giúp cho việc tìm kiếm tra cứu thông tin trở nên cực đơn giản.

Công nghệ đám mây

Hoạt động trên công nghệ điện toán đám mây, nền tảng ứng dụng web không phụ thuộc vào hệ điều hành.

Chi tiết các phân hệ hoạt động

Xem các phân hệ tuyệt vời trên phần mềm của chúng tôi bằng các tham khảo nhanh các tính năng của hệ thống.

Nghiệp vụ cơ bản

Nghiệp vụ cơ bản của phần mềm hoạt động chi làm 3 phần rõ ràng như sau.

1. Đối tác, tổ chức, khách hàng:


Khi đi hội thảo hoặc gặp gỡ bạn bè, bạn làm quen được vài người và có được vài thông tin khách hàng. Bạn nhập vào đối tác. Tại sao nhập vào đối tác, vì các khách hàng này chưa sử dụng Dịch vụ dịch vụ của bạn, khu vực này bạn phải làm việc và hoạt động với từng khách hàng. Trong quá trình làm việc, một khách hàng trong danh sách đối tác này đồng ý sử dụng Dịch vụ dịch vụ. Bạn sẽ chuyển đầu mối này qua khách hàng và tổ chức.

Nhưng một doanh nghiệp thông thường có nhiều bộ phận, chính vì vậy các thông tin cá nhân của từng nhân sự tổ chức đã làm việc với bạn sẽ lưu trữ trong phần khách hàng. Chính vì vậy 1 tổ chức sẽ được gắn liền với nhiều khách hàng trong khu vực khách hàng.

Khái quát lại chúng ta có đối tác (Để học viên và sale Dịch vụ), khách hàng và tổ chức để chăm sóc các khách hàng đã dùng dịch vụ. Đơn giản phải không nào.

2. Đơn đặt hàng & hóa đơn:


Mỗi khi khách hàng đặt hàng, họ chưa đồng ý với các thông tin điều khoản đặt hàng. Đơn đặt hàng lúc này vẫn chỉ ở trạng thái tạo và chưa xuất kho. Khi đơn đặt hàng được đồng ý bạn sẽ chuyển nó thành hóa đơn. Lúc này Dịch vụ trong kho của bạn sẽ bị trừ bớt hàng.

Như vậy khu vực đơn đặt hàng và hóa đơn sẽ có liên kết với kho và dịch vụ. Quy trình chỉ có vậy.

3. Quản lý email và template email:


Khu vực này cho phép bạn quản lý email cá nhân của bạn và tạo ra các mẫu email có thể để gởi hàng loạt hoặc gởi cho từng người. Việc này giúp cho việc gởi báo giá, học viên ... trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

4. Các công cụ bổ trợ:


Ngoài ra phần mềm còn có nhiều nghiệp vụ nhỏ để bổ trợ cho các nghiệp vụ chính. Ví dụ nhà cung cấp, đặt hàng nhập kho, bảng giá

Đăng ký dùng thử

Bạn đã sẵn sàng để dùng thử để nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bạn

Dùng thử để thấy được sự lợi hại của phần mềm trong việc quản lý học viên trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Dùng thử