Cái giải pháp từ Ngôi Sao Số

Các gói CRM PRO

Gói giải pháp CRM PRO là gói giải pháp toàn diện, chi phí cao hơn so với các gói giải pháp khác nhưng về khả năng và tính hiệu quả tốt hơn về lâu dài giúp toàn bộ nhân viên và khách hàng có thể truy cập hệ thống từ bất kỳ các thiết bị nào có internet mà máy chủ đặt ngay tại công ty. Gói giải pháp này hỗ trợ công nghệ điện toán đám mây sử dụng các thiết bị di động để truy cập hệ thống của mình dễ dàng hơn bao giờ hết. Dữ liệu tập trung, dễ dàng nâp cấp và chuyển đổi sang các gói khác, thời gian triển khai dịch vụ nhanh chóng.

Gói giải pháp CRM PRO là gói giải pháp toàn diện, chi phí cao hơn so với các gói giải pháp khác nhưng về khả năng và tính hiệu quả tốt hơn về lâu dài giúp toàn bộ nhân viên và khách hàng có thể truy cập hệ thống từ bất kỳ các thiết bị nào có internet mà máy chủ đặt ngay tại công ty. Gói giải pháp này hỗ trợ công nghệ điện toán đám mây sử dụng các thiết bị di động để truy cập hệ thống của mình dễ dàng hơn bao giờ hết.

Dữ liệu tập trung, dễ dàng nâp cấp và chuyển đổi sang các gói khác, thời gian triển khai dịch vụ nhanh chóng.

CRM PRO CRM-PRO START CRM-PRO SILVER CRM-PRO PRO
TÍNH NĂNG HỆ THỐNG
Marketing tự động
Tự động hóa bán hàng
Hỗ trợ và dịch vụ
Lịch làm việc
Quản lý tồn kho
Báo cáo và biểu đồ
Phân quyền
Chức năng đặc biệt
Backup định kỳ Hệ thống tự backup theo lịch đặt sẵn
Phần mềm trên IOS (cho 1 người)
Phần mềm trên Android (cho 1 người)
Cài đặt và đào tạo ứng dụng Outlook Plug-In
Cài đặt và đào tạo ứng dụng Microsoft Exchange
Cổng thông tin khách hàng (Customer Portal)
Đào tạo ứng dụng mobile
Đào tạo nghiệp vụ (Tối đa 10 nhân viên) 1 buổi 2 buổi 4 buổi
THÔNG TIN TÊN MIỀN - HOSTING VÀ CHI PHÍ SỬ DỤNG
Chi phí lần đầu 22,500,000đ 38,500,000đ 54,500,000đ
Phí khởi tạo Miễn phí Miễn phí Miễn phí
Đào tạo nghiệp vụ 3 ngày 5 ngày 1 tuần
Phí bảo trì và cập nhật hệ thống hàng tháng
( Sau 1 năm sử dụng)
1,500,000đ 2,100,000đ 3,000,000đ
Hệ thống hỗ trợ khách hàng
Nâng cấp phiên bản hàng năm
Số người dùng tối đa Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Thời gian triển khai dự kiến 1 tuần 2 tuần 1 tháng
 
Đặt mua
 
Đặt mua Đặt mua


DỊCH VỤ CỘNG THÊM (Add-on):
Tên dịch vụ Ghi chú Chi phí
Đào tạo thêm nghiệp vụ sử dụng
 
1 buổi: 1.000,000đ
  1 ngày:
 
1.750,000đ
  2 ngày: 3.500,000đ
Đào tạo thêm nghiệp vụ cho nhân viên IT backup và sử dụng hệ thống Phí đào tạo
(Thời gian đào tạo 3 ngày)
4.500,000đ

Ghi chú:
Bảng giá trên đây chưa bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng (VAT) khi xuất hóa đơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn.
Phí đào tạo nghiệp vụ chưa bao gồm phí đi lại nếu doanh nghiệp ở phạm vi ngoại thành TP.HCM.
Chi phí trên chưa bao gồm chi phí máy chủ, máy chủ doanh nghiệp tự trang bị. Nếu quý khách cần chúng tôi trang bị máy chủ, hãy liên hệ với nhân viên kinh doanh để biết thêm chi tiết. Bảng giá máy chủ tùy thời điểm quý khách đặt hàng.

TẠI SAO NÊN DÙNG CRM-PRO
Dữ liệu tập trung: Xây dựng kho dữ liệu khách hàng tập trung, cập nhật tức thời, online mọi lúc mọi nơi, có tích lũy và có tổ chức.
Không excel: Loại bỏ việc sử dụng file excel để lưu trữ khách hàng
Không mất dữ liệu: Không lo mất dữ liệu khách hàng và lịch sử chăm sóc khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc. Bàn giao công việc khi thay đổi nhân sự chỉ bằng các thao tác đơn giản.
Đơn giản: đơn giản để tất cả mọi người có thể nhanh chóng sử dụng mà không mất thời gian tìm hiểu.
Dễ dàng quản lý: Máy chủ đặt tại công ty, quý khách hoàn toàn có thể kiểm soát dữ liệu của mình.
Dễ dàng chuyển đổi: Quý khách hàng có thể chuyển đổi sang CRM Standard hoặc CRM Pro bất cứ lúc nào có nhu cầu mà không lo mất các dữ liệu đã nhập


QUY TRÌNH TRIỂN KHAI CRM PRO
Bước 1: đăng ký sử dụng Đăng ký sử dụng tại website hoặc trực tiếp với nhân viên kinh doanh của chúng tôi.
  Hoặc gởi email về hộp thư hotro@quanlykhachhang.vn
  Hoặc gọi ngay 08.6292.0000
Bước 2: Hợp đồng và thanh toán Sau khi nhân viên chúng tôi tiếp nhận thông tin và làm hợp đồng.
  Quý khách thanh toán
Bước 3: Đăng ký tên miền và khởi tạo dịch vụ Nhân viên chúng tôi khởi tạo dịch vụ cho quý khách và bàn giao hệ thống trong vòng tối đa 24h.
Bước 4: Bàn giao và trợ giúp Nhân viên chúng tôi sẽ bàn giao tài liệu hỗ trợ sử dụng và thông tin trợ giúp trên hệ thống chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Bước 5: Đào tạo nghiệp vụ Nhân viên hỗ trợ sẽ đào tạo nghiệp vụ sử dụng cho nhân viên của quý khách.
(Lưu ý: mỗi buổi làm việc của chúng tôi tương đương với 2h).

Hãy gọi ngay cho chúng tôi : 08.6292.000 hoặc hotline 0937.636.220 để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Từ khóa