Cái giải pháp từ Ngôi Sao Số

Các gói CRM Standard

Gói giải pháp Standard là phiên bản CRM với các tính năng chung nhất của một hệ quản trị quan hệ khách hàng. CRM - Standard nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp muốn nhanh chóng xây dựng và chuẩn hóa quy trình kinh doanh với chi phí phù hợp nhất.

CRM Standard phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, quy trình quản lý không quá phức tạp. Đặc điểm của CRM Standard là các chức năng đã được chuẩn hóa, thời gian triển khai chỉ từ 3 đến 5 ngày đã bao gồm cài đặt và hướng dẫn sử dụng.

CRM STANDARD CRM-SD START CRM-SD SILVER CRM-SD PRO
TÍNH NĂNG HỆ THỐNG
Marketing tự động
Tự động hóa bán hàng
Hỗ trợ và dịch vụ
Lịch làm việc
Quản lý tồn kho
Báo cáo và biểu đồ
Phân quyền
Chức năng đặc biệt
Backup định kỳ Hệ thống tự backup theo lịch đặt sẵn
THÔNG TIN TÊN MIỀN - HOSTING VÀ CHI PHÍ SỬ DỤNG
Chi phí lần đầu 12,500,000đ 17,500,000đ 24,500,000đ
Phí khởi tạo Miễn phí Miễn phí Miễn phí
Đào tạo nghiệp vụ 1 buổi 1 ngày 2 ngày
Phí bảo trì và cập nhật hệ thống hàng tháng
( Sau 1 năm sử dụng)
1,000,000đ 1,500,000đ 2,000,000đ
Hệ thống hỗ trợ khách hàng
Thời gian bảo hành

(Sau thời gian bảo hành quý khách có thể mua thêm (add-on) bảo trì hệ thống nếu cần.
1 năm 1 năm 1 năm
Nâng cấp phiên bản hàng năm
Phí duy trì hàng năm Không Không Không
Số người dùng tối đa Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Thời gian triển khai dự kiến 2 ngày 3 ngày 5 ngày
 
Đặt mua
 
Đặt mua Đặt mua


DỊCH VỤ CỘNG THÊM (Add-on):
Tên dịch vụ Ghi chú Chi phí
Đào tạo nghiệp vụ sử dụng
 
1 buổi: 1.000,000đ
  1 ngày:
 
1.750,000đ
  2 ngày: 3.500,000đ
Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên IT backup và sử dụng hệ thống Phí đào tạo
(Thời gian đào tạo 3 ngày)
4.500,000đ

Ghi chú:
Bảng giá trên đây chưa bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng (VAT) khi xuất hóa đơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn.
Phí đào tạo nghiệp vụ chưa bao gồm phí đi lại nếu doanh nghiệp ở phạm vi ngoại thành TP.HCM.
Chi phí trên chưa bao gồm chi phí máy chủ, máy chủ doanh nghiệp tự trang bị. Nếu quý khách cần chúng tôi trang bị máy chủ, hãy liên hệ với nhân viên kinh doanh để biết thêm chi tiết. Bảng giá máy chủ tùy thời điểm quý khách đặt hàng.

TẠI SAO NÊN DÙNG CRM-STANDARD
Dữ liệu tập trung: Xây dựng kho dữ liệu khách hàng tập trung tại tổ chức, doanh nghiệp
Không excel: Loại bỏ việc sử dụng file excel để lưu trữ khách hàng
Không mất dữ liệu: Không lo mất dữ liệu khách hàng và lịch sử chăm sóc khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc. Bàn giao công việc khi thay đổi nhân sự chỉ bằng các thao tác đơn giản.
Đơn giản: đơn giản để tất cả mọi người có thể nhanh chóng sử dụng mà không mất thời gian tìm hiểu.
Dễ dàng nâng cấp: Khi có các tính năng mới, Quý khách hàng có thể tùy chọn có nâng cấp hoặc không đối với phần mềm của doanh nghiệp mình. Đối với CRM Standard, chúng tôi sẽ cho phép khách hàng cập nhật lên phiên bản Pro hoặc Cloud nếu nhu cầu lớn hơn.
Dễ dàng chuyển đổi: Quý khách hàng có thể chuyển đổi sang CRM Cloud hoặc CRM Pro bất cứ lúc nào có nhu cầu mà không lo mất các dữ liệu đã nhập
Tin cậy: CRM Standard được triển khai trên hệ thống máy chủ ngay tại công ty bạn.


QUY TRÌNH TRIỂN KHAI CRM STANDARD
Bước 1: đăng ký sử dụng Đăng ký sử dụng tại website hoặc trực tiếp với nhân viên kinh doanh của chúng tôi.
  Hoặc gởi email về hộp thư hotro@quanlykhachhang.vn
  Hoặc gọi ngay 08.6292.0000
Bước 2: Hợp đồng và thanh toán Sau khi nhân viên chúng tôi tiếp nhận thông tin và làm hợp đồng.
  Quý khách thanh toán
Bước 3: Đăng ký tên miền và khởi tạo dịch vụ Nhân viên chúng tôi khởi tạo dịch vụ cho quý khách và bàn giao hệ thống trong vòng tối đa 3 ngày.
Bước 4: Bàn giao và trợ giúp Nhân viên chúng tôi sẽ bàn giao tài liệu hỗ trợ sử dụng và thông tin trợ giúp trên hệ thống chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Bước 5: Đào tạo nghiệp vụ Nhân viên hỗ trợ sẽ đào tạo nghiệp vụ sử dụng cho nhân viên của quý khách.
(Lưu ý: mỗi buổi làm việc của chúng tôi tương đương với 2h).

Hãy gọi ngay cho chúng tôi : 08.6292.000 hoặc hotline 0937.636.220 để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Từ khóa