Hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ khách hàng
Chúng tôi tự hào có kênh hỗ trợ khách hàng hoàn hảo về hỗ trợ khách hàng, cho các khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi. Để có thể sử dụng hệ thống hỗ trợ, quý khách hàng phải đang là khách hàng của chúng tôi và được cung cấp tài khoản đăng nhập vào các hệ thống hỗ trợ.

Khi sử dụng dịch vụ CRM Cloud, chúng tôi cung cấp cho khách hàng tài khoản để đăng nhập vào trung tâm tài liệu trợ giúp (Bao gồm các tài liệu online và offline về hệ thống, video clip trợ giúp) quản lý các thông tin sản phẩm của quý khách đang sử dụng (bao gồm: dịch vụ và sản phẩm đang sử dụng, số tiền sử dụng, gởi ticket hỗ trợ, thời gian hết hạn và gia hạn).

Các kênh hỗ trợ

Là các định dạng tài liệu phổ biến (pdf, doc) có thể sử dụng offile tại máy tính mà không cần internet (*)

Các kênh hỗ trợ khác.

Ngoài ra nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình sử dụng có thể sử dụng các kênh hỗ trợ nhanh của chúng tôi.

 

Tìm hỏi đáp có sẵn

Trước khi gởi một ticket hỗ trợ hoặc gọi cho chúng tôi. Hãy thử tìm kiếm các trợ giúp có sẵn, có thể nó phù hợp với bạn và không mất nhiều thời gian để gởi ticket và gọi điện thoại.(*)

Vào trung tâm hỗ trợ
 

Đào tạo nghiệp vụ

Chúng tôi có các gói đào tạo nghiệp vụ riêng dành cho các khách hàng quan tâm. Việc đào tạo nghiệp vụ sẽ được tổ chức tại công ty quý khách hoặc tại công ty chúng tôi.

Xem bảng chi phí đào tạo
 

Trung tâm khách hàng

TTKH giúp quý khách xem các dịch vụ/sản phẩm đang sử dụng, gởi ticket hỗ trợ nếu không tìm lời giải đáp cho câu hỏi.(*) Bạn có thể gọi 08.6251.5500 để được hỗ trợ nhanh.

Liên hệ ngay với chúng tôi

Ghi chú

  • Hệ thống tài liệu hỗ trợ của chúng tôi được cập nhật thường xuyên với các vấn đề thường gặp nhất của quý khách. Quý khách vui lòng tìm kiếm tài liệu cần trước khi tạo một ticket hỗ trợ.
  • (*) Là khu vực bắt buộc quý khách phải đăng nhập mới có thể sử dụng dịch vụ.