CRM là gì?

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một chiến lược kinh doanh để lựa chọn và quản lý quan hệ khách hàng để tối ưu hóa giá trị dài hạn cho doanh nghiệp. CRM đòi hỏi một triết lý kinh doanh của khách hàng làm trung tâm và văn hóa để hỗ trợ hiệu quả tiếp thị, bán hàng và quy trình dịch vụ trên tất cả các kênh truyền hình tương tác khách hàng trực tiếp và gián tiếp.

Ứng dụng phần mềm CRM có thể cho phép quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả với điều kiện là doanh nghiệp có chiến lược đúng đắn, lãnh đạo và văn hóa.

CRM là gì?

Đối với bán hàng và tiếp thị

Đối với các nhà quản lý bán hàng, CRM ứng dụng điện toán đám mây cung cấp khả năng hiển thị thời gian thực vào các hoạt động của đội mình để họ có thể dự báo doanh số bán hàng với sự tự tin. Đối với nhân viên bán hàng, CRM ứng dụng điện toán đám mây làm cho nó dễ dàng để quản lý thông tin khách hàng nên reps dành ít thời gian xử lý dữ liệu và thời gian hơn với khách hàng.
Đối với các nhà tiếp thị, không có gì là quan trọng hơn là theo dõi doanh số bán hàng là kết quả từ dẫn được tạo ra thông qua các chiến dịch tiếp thị trên trang web của bạn, trong email, hay với Google AdWords.Phần mềm quản lý CRM ứng dụng điện toán đám mây cho phép các nhà tiếp thị theo dõi khách hàng tiềm năng và các nguồn, tuyến đường dẫn đến các người bán hàng ngay trong thời gian thực, và cung cấp các phân tích để xem những gì đang làm việc và những gì có thể được cải thiện.

Đối với dịch vụ khách hàng

Khách hàng của bạn có thắc mắc về sản phẩm của bạn. Hôm nay, họ có thể đi đến Google hay Twitter để tìm câu trả lời và chỉ liên hệ với trung tâm cuộc gọi của bạn nếu họ không thể tìm thấy những gì họ cần. Để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, bạn cần phải kết nối tất cả các cuộc trò chuyện đó xảy ra trên các mạng xã hội với những kiến ​​thức nội bộ các đại lý của bạn sử dụng hàng ngày. Bằng cách đó, khách hàng của bạn có được câu trả lời nhanh và đang hạnh phúc. Và chi phí bạn ít

CRM Cloud Platform

CRM ứng dụng điện toán đám mây cần phải là dễ dàng để sử dụng cho việc bán hàng, tiếp thị, và các chuyên gia trong ngành công nghiệp dịch vụ nào. Đó là lý do tại sao công ty thông minh dựa trên một nền tảng CRM mang lại cho họ hoàn toàn tự do tùy chỉnh CRM cho doanh nghiệp của họ. Đó là cách tốt nhất để thúc đẩy việc thông qua và chắc chắn rằng các ứng dụng CRM của bạn đang làm việc theo cách bạn làm.

CRM Cloud Infrastructure

Khách hàng CRM thành công dựa trên một chứng minh, đáng tin cậy cơ sở hạ tầng máy chủ và phần mềm trong một trung tâm dữ liệu-cho chạy các ứng dụng CRM của họ. Đối với phần mềm CRM để làm việc có hiệu quả, nó phải có ba đặc điểm:
Độ tin cậy cao - thời gian hoạt động vượt quá 99,9%
Hiệu suất cao - truy cập dữ liệu trong ít hơn 300 ms
Độ an toàn cao - ngành công nghiệp chứng nhận như ISO 27001 và SAS 70 Type II
Một cơ sở hạ tầng của phần mềm CRM có hiệu quả dựa trên multitenancy: nhiều khách hàng chia sẻ công nghệ phổ biến và tất cả đang chạy trên phiên bản mới nhất, giống như Amazon.com hay Google. Với multitenancy, bạn không phải lo lắng về ứng dụng hoặc cơ sở hạ tầng nâng cấp-chúng xảy ra tự động. Trong thực tế, cho phép các công ty multitenancy tập trung vào việc quản lý CRM, không quản lý công nghệ.
Nguồn tin:
tổng hợp

Từ khóa