Addon thêm cho hệ thống

Addon thêm cho hệ thống

1. Tán gẫu

Chức năng chat mà hệ thống CRM cung cấp cho phép gửi tin nhắn ngay lập tức dưới dạng thông tin tức thời, nguyên văn, giữa hai hay nhiều người dùng của CRM.
 
Hệ thống CRM cung cấp khả năng chat công cộng cũng như chat riêng tư tại các phòng chat. Chat công cộng cho phép tất cả người dùng CRM chia sẻ phòng chat chung, nơi mà mỗi người dùng đều có thể đọc tất cả các thông điệp và tham gia vào cuộc chat nếu muốn. Những phòng chat riêng tư thì mang lại một nơi chat chỉ dành cho hai người dùng.

2. Tin nhanh RSS

Tin nhanh RSS là một định dạng chia sẻ tin tức trực tuyến, sử dụng cho các web chia sẻ tin tức và là từ viết tắt của Chia sẻ Tin tức vô Cùng Dễ dàng. Các nguồn chia sẻ tin tức trực tuyến được sử dụng rộng rãi bởi cộng đồng mạng để chia sẻ tiêu đề hoặc bản viết đầy đủ của các tin tức mới nhất, thậm chí nó có thể đính kèm những tệp tin đa phương tiện. Một vài nhà cung cấp cho phép các website khác dẫn các tiêu đề tin tức họ cung cấp hoặc các kênh chia sẻ thông tin ngắn gọn.
 
Tin nhanh RSS được sử dụng vì rất nhiều mục đích khác nhau, có thể là marketing, báo cáo lỗi, hoặc bất kỳ hoạt động khác bao gồm các bản cập nhật hay các ấn phẩm định kỳ. Nhiều doanh nghiệp đang chuyển sang dùng RSS để cung cấp tin tức của họ, thay cho cách cung cấp tin tức qua Email hay qua fax. Những phương tiện truyền thông thông tin đại chúng cũng đang tận dụng RSS để thay thế cho các nguồn tin tức truyền thống.
 
Những người dùng CRM có thể nhận được tin tức thường xuyên gửi tới họ thay vì phải đi tìm kiếm như trước kia. Trong menu Công cụ > RSS, hệ thống CRM cung cấp ứng dụng để đọc RSS – với chương trình đó ta có thể kiểm tra các nguồn tin và hiển thị tất cả các bài viết mới được cập nhật mà nó tìm ra. Người dùng có thể tìm kiếm các website cung cấp kênh tin tức mà người dùng quan tâm trên Internet. Mọi nguồn tin RSS đều có một kênh riêng biệt gần giống như Đường dẫn URL của họ. Để xem một kênh RSS, người dùng phải nhập các địa chỉ đó vào hệ thống CRM.

3. Trang web

Người dùng có thể tạo các liên kết từ hệ thống CRM tới những trang web khác hữu ích cho công việc của người dùng. Người dùng không cần thoát khỏi hệ thống CRM để truy nhập vào môt website thứ ba hoặc các mạng nội bộ hay một trang trên Internet khác. Người dùng cũng có thể sử dụng chức năng này, như trong trường hợp phải theo dõi những Khách hàng quan trọng, theo dõi trang web của mình hoặc trang web của đối thủ cạnh tranh. Điều này cũng rất hữu ích nếu người dùng phải theo dõi việc giao nhận, hoặc liên lạc với Nhà cung cấp qua các website Nhà cung cấp.
 
Trước khi người dùng có thể xem các website, người dùng cần lưu website đó lại tại menu Công cụ > Trang web. Nhấn [Quản lý Trang] để nhập một trang web mới. Nhấn [Trang web] để xem các website đã được lưu.

4. Đồng hồ, máy tính

Đồng hồ và máy tính giúp cho công việc của nhân viên kinh doanh thuận tiện hơn, tiện ích này hiển thị một biểu tượng nhỏ ngay khu vực làm việc và bên dưới menu của hệ thống.

5. Lịch công tác

Hệ thống CRM cung cấp hệ thống lịch công tác tương tự như những lịch làm việc trên các máy tính thông thường. Lịch biểu này phân biệt các hoạt động như các cuộc gặp, các cuộc gọi (thường được gọi chung là các sự kiện) và việc cần làm. Sự khác biệt trong cách sử dụng giữa sự kiện và Việc cần làm sẽ được giải thích rõ hơn trong các phần sau.

Từ khóa