Kiến thức CRM

Phần mềm CRM dành cho Mobile Users

Cùng với nhu cầu ngày càng nâng cao của người sử dụng, những tiến bộ không ngừng trong công nghệ di động, ngành công nghiệp phần mềm CRM cũng đã chứng kiến nhiều biến đổi quan trọng. Phần mềm CRM nay trở nên dễ dàng hơn, đối với người sử dụng, và đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng di động (mobile user), mà điển hình là 3 mở rộng sau đây.

Phần mềm CRM dành cho Mobile Users

Cùng với nhu cầu ngày càng nâng cao của người sử dụng, những tiến bộ không ngừng trong công nghệ di động, ngành công nghiệp phần mềm CRM cũng đã chứng kiến nhiều biến đổi quan trọng. Phần mềm CRM nay trở nên dễ dàng hơn, đối với người sử dụng, và đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng di động (mobile user), mà điển hình là 3 mở rộng sau đây.

CRM trên trình duyệt web:

 

Rất nhiều nhà cung cấp phần mềm CRM nay đã phát triển các giải pháp dựa trên nền tảng web, sử dụng trình duyệt web làm giao diện cho sản phẩm. Nhờ vậy, người sử dụng có thể truy cập và sử dụng các module CRM từ trình duyệt web như IE hay Firefox – đây thực sự là một tiện lợi cho những người không có thời gian tìm hiểu những chi tiết phức tạp từ giao diện mới của một giải pháp CRM. Ngoài ra, người sử dụng còn có thể nhập dữ liệu, và truy cập nhờ các siêu liên kết cũng như các cơ cấu điều hướng quen thuộc khác.

CRM được tích hợp vào các ứng dụng khác:

Đây là một hình thức khá phổ biến và thực sự tiện lợi cho người sử dụng. Lấy ví dụ, CRM trong Microsoft Office cho phép người sử dụng gắn các văn bản Word hay Excel vào các bản ghi dữ liệu khách hàng, đồng thời đọc văn bản mà không cần chạy thêm một ứng dụng khác, tiếp cận với các thông tin về khách hàng như thông tin liên hệ, lịch sử giao dịch,… nhờ vậy có thể tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, người sử dụng còn có thể đặt giao diện của giải pháp CRM như một giao diện chính cho các giải pháp giúp nâng cao hiệu năng làm việc khác.

CRM được gắn kết với các thiết bị cầm tay:

CRM khi được gắn kết với các thiết bị cầm tay (như thiết bị kĩ thuật số hỗ trợ cá nhân PDA) sẽ nâng cao tính linh hoạt bởi nó giải quyết được khó khăn của những người hay phải đi lại. Bản thân chiếc PDA đã giúp bạn đồng bộ hoá dữ liệu với chiếc máy tính cá nhân, từ những thông tin về lịch làm việc, email, đến dữ liệu của khách hàng. Bên cạnh đó, tính năng đồng bộ hoá của phần mềm CRM dành cho PDA còn cho phép người sử dụng cập nhật, tải về những ứng dụng mới nhờ quá trình sao chép tự động.

Nguồn tin:
Tổng hợp từ Allbusiness

Từ khóa