Kinh nghiệm CRM

5 lời khuyên cho quảng cáo

(CRM Việt Nam) - Quảng cáo luôn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, quảng cáo không nhất thiết phải là sự xuất hiện rầm rộ trên truyền hình hay các phương tiện truyền thông khác mà đôi khi chỉ một chi tiết nhỏ như logo trên phong bì thư cũng góp phần quảng bá cho hình ảnh của doanh nghiệp. Sau đây là những lời khuyên giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định quảng cáo phù hợp

5 lời khuyên cho quảng cáo
(CRM Việt Nam) - Quảng cáo luôn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, quảng cáo không nhất thiết phải là sự xuất hiện rầm rộ trên truyền hình hay các phương tiện truyền thông khác mà đôi khi chỉ một chi tiết nhỏ như logo trên phong bì thư cũng góp phần quảng bá cho hình ảnh của doanh nghiệp. Sau đây là những lời khuyên giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định quảng cáo phù hợp


 
- Thông điệp và phong cách quảng cáo phải có sự nhất quán, thể hiện ngay trên danh thiếp, phong bì thư của doanh nghiệp, hoá đơn, hay khẩu hiệu quảng cáo…

- Cần cân nhắc vai trò của các phương tiện truyền thông như báo chí, truyền hình, Internet để có phương pháp quảng bá hiệu quả cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

- Bên cạnh đó, cũng nên cân nhắt tới hình thức quảng cáo truyền miệng (word-of-mouth) bởi nó cũng đem lại những hiệu quả nhất định trong việc thu hút một lượng khách hàng cần thiết.

- Bên cạnh việc cải thiện chất lượng sản phẩm, cần tạo ra những giá trị về mặt tinh thần, mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua chất lượng phục vụ. Đây chính là yếu tố cần thể hiện trong các quảng cáo.

- Hiểu rõ đối thủ cạnh tranh chính của doanh nghiệp để luôn chủ động trong việc đưa ra các quyết định về quảng cáo, tiếp thị.

Từ khóa