Kinh nghiệm CRM

5 lời khuyên sử dụng người giới thiệu trong quảng cáo

(CRM Việt Nam) - Một doanh nghiệp có thể sử dụng rất nhiều hình thức nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm hàng hoá, dịch vụ của mình tới công chúng. Một hình thức ít tốn kém và đáng tin cậy chính là sử dụng khách hàng với tư cách là người giới thiệu, đảm bảo cho chất lượng hàng hoá, dịch vụ của doanh nghiệp. Bài viết dưới đây đưa ra 5 lời khuyên khi doanh nghiệp muốn triển khai hình thức quảng cáo này.

5 lời khuyên sử dụng người giới thiệu trong quảng cáo
(CRM Việt Nam) - Một doanh nghiệp có thể sử dụng rất nhiều hình thức nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm hàng hoá, dịch vụ của mình tới công chúng. Một hình thức ít tốn kém và đáng tin cậy chính là sử dụng khách hàng với tư cách là người giới thiệu, đảm bảo cho chất lượng hàng hoá, dịch vụ của doanh nghiệp. Bài viết dưới đây đưa ra 5 lời khuyên khi doanh nghiệp muốn triển khai hình thức quảng cáo này.


 
1. Trước tiên cần chứng tỏ chất lượng sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy của doanh nghiệp tới những khách hàng hiện tại, chắc chắn họ sẽ trở thành những “phát ngôn viên” tích cực cho doanh nghiệp của bạn, đem lại hình ảnh đẹp của doanh nghiệp tới người tiêu dùng.

2. Hãy tìm hiểu về những đối tác tiềm năng của doanh nghiệp, từ đó lựa chọn đối tượng khách hàng phù hợp làm người giới thiệu, tiến cử sản phẩm.

3. Khi khách hàng có lời khen ngợi, nhận xét tích cực về hàng hoá, dịch vụ của doanh nghiệp, hãy đề nghị họ ghi lại dưới hình thức là lời giới thiệu trên các tài liệu Marketing của doanh nghiệp, đồng thời để lại thông tin cá nhân cơ bản nhằm tạo niềm tin cho các khách hàng tiềm năng.

4. Cảm ơn những khách hàng đã giới thiệu cho hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp và đừng quên có chương trình ưu đãi với những khách hàng quan trọng đó, như giảm giá, tặng quà,…

5. Đảm bảo những chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng làm người giới thiệu phù hợp với khả năng tài chính và chính sách của doanh nghiệp.

Từ khóa