(CRM Việt Nam) - Website là một công cụ rất hữu ích giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng. Đó không chỉ là nơi doanh nghiệp cung cấp thông tin sản phẩm. dịch vụ, các chính sách mua hàng, chương trình khuyến mại,… tới khách hàng mà còn là nơi họ thu thập thêm dữ liệu khách hàng như thói quen, sở thích, cũng như những ý kiến, đánh giá về chất lượng hàng hoá, dịch vụ doanh nghiệp đang cung cấp. Tuy nhiên, để website khi ra đời được đông đảo khách hàng biết đến và phát huy hiệu quả cao nhất, doanh nghiệp có cần có một kế hoạch Marketing cụ thể. Dưới đây là 5 lời khuyên doanh nghiệp có thể tham khảo nhằm đạt được mục tiêu này.

- Lựa chọn địa chỉ trang web dễ nhớ, giúp khách hàng dễ dàng liên tưởng đến thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp.
- Hãy để điạ chỉ trang web của doanh nghiệp được xuất hiện trên danh thiếp, đầu đề thư (letterhead), hoá đơn hay thông cáo báo chí và các ấn phẩm quảng cáo khác.
- Thành viên trong công ty nên đề cập đến trang web của doanh nghiệp trong khi phát biểu tại hội nghị, triển lãm thương mại, hay trong các bài phỏng vấn trên báo, tạp chí,…